วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ความคิดเห็นเกี่ยวกับการสร้างบล็อกส่วนตัว

การสร้างบล็อกในความคิดของดิฉัน คือ การสร้างบล็อกทำใหเราได้รู้จักเทคโนโลยีทางอินเติร์เน็ตมากขึ้น  เราสามารถสร้างบล็อกเป็นของเราเอง พิมพ์อะไรก็ได้เกี่ยวตัวเราไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือบทความอะไรก็ได้ที่เราอยากเขียนลงไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น